Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Hiện tại 3G lại trở nên "sốt" trở lại đối với các nhà mạng

Cùng với cơn sóng 4G thì thị trường 3G ở Việt Nam có thời điểm hạ nhiệt, nhưng cùng với sự xuất hiện của "thánh sim" thì Vietnamobile cho thấy mình có chiến lược đúng đắn cho cuộc chiến mạng di động ở Việt Nam.


Sau khi 4G chính thức viễn thông Việt Nam, dịch vụ 3G biến thành loại hình tiện ích được các nhà mạng bán rẻ, thậm chí là cung cấp gói không giới hạn cho khách hàng như một sản phẩm " hết thời ".

Hình như thị trường 4G Lte đã dần bình ổn khi thị phần của các nhà mạng đã "chia" định hình, giá cước ở mức hợp lý, tạo lợi nhuận tốt hơn cho nhà mạng và hợp túi tiền người dùng thì một cuộc đua ngầm kì cục đang diễn ra những ông lớn viễn thông.
Hiện tại 3G lại trở nên "sốt" trở lại đối với các nhà mạng
Hiện tại 3G lại trở nên "sốt" trở lại đối với các nhà mạng

Từ một công trình lớn được cho là đã là quá khứ và có phần lạc hậu, cuộc đua 3G giữa các nhà mạng lại được hâm nóng khi liên tục các gói 3G không giới hạn được tung ra. Khiến những nhà mạng lớn, điển hình Vinaphone có những biện pháp.

Nhà mạng tấn công vào giá bán


Viettel chắc chắn không phải là đơn vị đầu tiên khai thác thị trường 3G không giới hạn dung lượng. Đầu năm 2018, chiến dịch quảng bá bộ hòa mạng chuyên truy cập 3G của Vietnamobile đã gây tuyệt vời với người dùng bởi vì mức giá rẻ gấp hàng trăm lần các gói 3G của nhà mạng to thời điểm đó.

Và cụ thể, gói cước của Vietnamobile cho phép người sử dụng truy cập 3G không giới hạn với giá chỉ 20.000 đồng. Thậm chí trước đó, nhà mạng này còn không đòi hỏi người dùng phải sử dụng 20.000 đồng mà chỉ cần nạp số tiền này vào tài khoản là đã có thể duy trì sử dụng 3G.

Theo: Dangky4gvina.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét