Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

VinaPhone phát triển dự án 3G hợp lý nhất

Chính VNPT cũng khẳng định rằng mạng 3G VinaPhone hoàn toàn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt so với những đối thủ như Mobifone hay Vietel thì hệ thống chăm sóc khách hàng còn vượt trội về sự hài lòng.
Đăng ký dịch vụ 3G Vina dùng đang là sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người dùng điện thoại nhờ lợi thế có dung lượng ưu đãi khủng và chất lượng gói cước chất lượng cao. Đặc biệt đăng ký 3G Vinaphone sử dụng quý người dùng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề giá cước khi nhà mạng Vinaphone xây dựng các gói 3G với giá vô cùng ổn định, hầu hết quý khách hàng đang sử dụng sim Vinaphone trả trước, trả sau đều có thể đăng ký 3G Vina mà không phải chịu khối lượng chi phí mỗi tháng.
VinaPhone phát triển dự án 3G hợp lý nhất

Trong năm 2018 này Vinaphone đang phát triển rất nhiều dịch vụ 3G chất lượng với cước phí và nội dung gói cước rộng lớn bao gồm các gói 3G VinaPhone trọn gói (không giới hạn lưu lượng), dịch vụ 3G giới hạn dung lượng và các gói 3G BIG Data tích hợp dùng được cho cả sim 4G.

Khi thích đăng ký 3G Vinaphone để sử dụng quý khách chỉ cần chuẩn bị nh cầu và khá năng tiền bạc của mình là có thể thích thú chọn lựa một dịch vụ 3G phù hợp để sử dụng bền bỉ.

Quy định trừ cước khi sử dụng cước 3G Vinaphone:


+ Đối với thuê bao trả trước: Vinaphone sẽ trừ tiền trực tiếp vào tài khoản chính ngay tại thời điểm thuê bao đăng ký các gói 3G thành công.

+ Đối với thuê bao trả sau: Cước các gói 3G sẽ được cộng vào hóa đơn thanh toán cước mỗi tháng của thuê bao.

Nguồn: Dangky4gvina.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét