Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Kênh Online dành cho người dùng mạng viễn thông VinaPhone

Các kênh Online được tích hợp với các website của VinaPhone như một cách chăm sóc khách hàng mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các kênh hỗ trợ online thay vì các kênh offline truyền thống như trước đây

Bên cạnh các tổng đài cung cấp khách hàng 18001091/9191 thường trực, khách hàng còn có thể liên hệ qua nhiều kênh online của VinaPhone để được cung cấp, giải đáp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Với mọi đòi hỏi cung cấp, giải đáp thắc bận rộn hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được phục vụ nhanh nhất. Hệ thống cung cấp online hiện đã được VinaPhone thực hiện trên cả website, phần mềm và fanpage, chuẩn bị cung ứng thông tin đến khách hàng 24/7.

Với việc để mắt khách hàng luôn là một trong những ưu tiên số một trong sách lược sản xuất của VinaPhone. Cùng với việc hoàn thiện năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ trực tuyến, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục bổ sung các giải pháp và chương trình mới nhằm đem đến những tận hưởng tốt nhất cho khách hàng.

Mở rộng các kênh hỗ trợ khách hàng Online VinaPhone
Mở rộng các kênh hỗ trợ khách hàng Online VinaPhone
Kênh hỗ trợ trực tuyến cũng được tối ưu trên các phần mềm My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại đòi hỏi tương ứng và nhấn gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp mặt nhân viên tư vấn. Các ứng dụng đều đã được cung ứng trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để dùng ứng dụng.

Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để mở đầu chat với nhân viên hỗ trợ. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới VinaPhone và được giải đáp, cung cấp kịp thời.

Các tiện dụng, tác phẩm được cung cấp trực tuyến bao gồm cả dế yêu VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về thành phầm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các tiện dụng của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.

Các gói cước 4G VinaPhone trọn gói tốc độ cao hấp dẫn

Gói cướcGiá cước(VNĐ)Đăng kýĐăng ký qua tin nhắnDung lượng tốc độ caoCước phát sinh ngoài gói
BIG7070.000đSoạn H1 BIG70 gửi 15444.8 GBMiễn phí
MAX7070.000đSoạn H1 MAX70 gửi 15443.8 GBMiễn phí
MAX100100.000đSoạn H1 MAX1 gửi 15445.8 GBMiễn phí
BIG9090.000đSoạn H1 BIG90 gửi 15447 GBMiễn phí
MAX200200.000đSoạn H1 MAX2 gửi 154415 GBMiễn phí
BIG300300.000đSoạn H1 BIG300 gửi 154436 GBMiễn phí


TheoDangky4Gvina.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét